Friday, August 26, 2011

Blizzard chính thức giới thiệu trang chủ Diablo III | Blizzard chinh thuc gioi thieu trang chu Diablo III

Blizzard chính thức giới thiệu trang chủ Diablo III | Blizzard chinh thuc gioi thieu trang chu Diablo III

Blizzard đã chính thức cho ra mắt trang web mới của phiên bản thứ 3, nằm trong series game hành động RPG rất nổi tiếng hiện nay, Diablo.



Website mang thiết kế đẹp mắt Phiên bản Diablo III cũng từng được giới thiệu trong sự kiện Worldwide Invitational của hãng Blizzard tổ chức vào ngày 28-29/6/2008, nhận được sự hâm mộ của hơn 11.000 fan hâm mộ ngay tại trung tâm thủ đô hoa lệ Paris. Sau hơn 8 năm “vò võ” chờ đợi, cuối cùng gamer cũng có cơ hội được “khơi dậy” nguồn cảm hứng cùng Diablo III, một thế giới fantasy đầy rẫy ma quỷ.



Với nội dung được sắp xếp ngẫu nhiên trong cả 5 lớp nhân vật, việc chơi đi chơi lại sẽ không còn trở nên nhàm chán đối với game thủ. Mặt khác với thiết kế đồ họa giàu chi tiết, những pha hành động đẹp mắt, mang tính thẩm mĩ cao sẽ dễ dàng thu hút gamer.

Việc quảng bá thông qua trang chủ là rất quan trọng, bởi vậy Diablo III “tự hào” khi được sở hữu website chính thức mới với thiết kế tương tự như StarCraft II hay WoW. Website này mới được chính thức xuất hiện vào tối ngày 25/8/2011, do vậy vẫn còn một số lỗi bug cần phải hoàn thiện. Diễn đàn cũ của Diablo III ở battle.net sẽ vẫn được mở cửa cho tới ngày chính thức ra mắt game.

Tuy nhiên để có thể vào game bằng website mới, gamer cần phải tạo cho mình một tài khoản battle.net mới. Những tài khoản cũ sẽ không được sử dụng. Website mang hình ảnh đẹp mắt và chứa đựng đầy đủ các thông tin về game, rất hữu ích cho các newbie muốn “thử sức” mình tại thế giới kỳ bí này. Thiết kế quen thuộc cũng sẽ khiến những “lão làng” cảm thấy thoải mái và dễ chịu cùng phiên bản mới. Các game thủ ưa thích tựa game RPG này có thể truy cập vào website tại đây.

(http://forum.so1vn.vn)

No comments:

Post a Comment