Friday, August 26, 2011

Lưu trang web thành file PDF từ Chrome | Luu trang web thanh file PDF tu Chrome

Lưu trang web thành file PDF từ Chrome | Luu trang web thanh file PDF tu Chrome

Chúng ta đã có một cách truyền thống lưu bất kỳ trang web (Ctrl + S), nhưng nó không phải là một cách tốt để lưu trang web bởi vì nó tạo ra thư mục với tất cả các hình ảnh và các tập tin nguồn của trang, như vậy đôi khi không dễ dàng quản lý cho bộ sưu tập lớn khi có quá nhiều trang đã lưu. Một cách tốt hơn là lưu các trang web thành các file PDF, bởi vì các tập tin PDF sẽ lưu thành tập tin duy nhất bao gồm tất cả các hình ảnh và văn bản.

Hiện nay, Chrome không hỗ trợ bất kỳ tính năng nào để trực tiếp lưu lại trang web như một tập tin PDF trong hệ thống.Google Chrome chỉ hỗ trợ in trang web như một tập tin PDF.Nhưng chúng ta có thể có được tính năng này thông qua phần mở rộng của Google Chrome. Phần mở rộng này cho phép bạn dễ dàng lưu các trang web thành pdf.Tất cả các phần mở rộng này dựa trên công cụ chuyển đổi trực tuyến.Vì vậy, kết nối Internet là yêu cầu phải có khi thực hiện công việc này.



Save webpage or Html as Pdf (link)

Ứng dụng này cho phép bạn lưu bất kỳ trang web thành một file pdf.Nhập địa chỉ của trang web và nhấp vào nút tạo ra pdf. Ứng dụng này cũng cho phép để nhập mã html tùy chỉnh , trang web sẽ tự động tạo ra và chuyển đổi sang pdf.




Save as PDF (link)

Sau khi cài đặt phần mở rộng này, bạn có thể thấy một nút nhỏ trên thanh công cụ Chrome.Giúp bạn Save bất kỳ trang web nào thành file pdf chỉ cần click vào nó.



Mở rộng hoạt động bằng cách sử dụng các thiết lập mặc định.




Web2PDFConverter (link)


Bạn có thể truy cập chức năng từ thanh công cụ Chrome sau khi cài đặt thành công và quá trình tương tự như "Save as PDF", nhấp chuột vào biểu tượng Web2PDFConvertor từ thanh công cụ để chuyển đổi bất kỳ trang web sang PDF trực tuyến.




(http://forum.so1vn.vn)

No comments:

Post a Comment