Tuesday, August 30, 2011

Rò rỉ chi tiết về iPhone 5 | Ro ri chi tiet ve iPhone 5

Rò rỉ chi tiết về iPhone 5 | Ro ri chi tiet ve iPhone 5

Các nguồn cung cấp tấm màn hình đã nói với tờ DigiTimes rằng, màn hình iPhone 5 sẽ không vượt quá 4-inch và mặt sau được làm bằng kim loại thay cho lớp kính như hiện nay.



Theo đó, màn hình iPhone 5 sẽ có kích cỡ trong khoảng từ 3,5 đến 3,7-inch. Hiện iPhone 4 cũng có kích cỡ 3,5-inch. Sản phẩm mới sẽ có bờ viền dọc theo hai bên của thiết bị mỏng hơn để tạo cho màn hình trông rộng hơn so với phiên bản hiện nay. Mặt khác, theo nguồn tin này, iPhone mới sẽ không thay đổi đáng kể so với iPhone 4 hiện nay.

Các bài báo cũng đề cập tới việc, điện thoại mới sẽ mỏng hơn và nhẹ hơn so với iPhone 4. iPhone 5 cũng được dự đoán sẽ trang bị camera 8MP. Theo tuyên bố từ phó chủ tịch của mạng viễn thông AT&T, nhà mạng này sẽ ra mắt iPhone 5 trong tháng 10 tới.

Tuy nhiên, thông tin về iPhone 5 có màn hình không quá 4-inch lại hoàn toàn trái ngược với những tin đồn trước đây. Một thời gian dài, thế giới công nghệ đã quen với việc iPhone 5 sẽ có màn hình 4-inch. Hồi tháng 2, chính DigiTimes từng tuyên bố rằng, iPhone 5 sẽ có màn hình 4-inch và một tháng sau một tờ báo Trung Quốc cũng khẳng định lại thông tin này.

Một số nhà quan sát của Apple dự đoán iPhone mới sẽ có kích cỡ màn hình lớn để cạnh tranh với các điện thoại Android của đối thủ. Những sản phẩm này thường có màn hình hiển thị lớn hơn 4-inch. Một trong những điện thoại Android phổ biến nhất trang bị màn hình 4-inch gồm có HTC Thunderbolt, Motorola Droid X và Galaxy SII.

Một số điện thoại Windows Phone 7 cũng có màn hình hiển thị lớn hơn iPhone, gồm HTC HD7 và Samsung Focus. Các điện thoại thông minh ra mắt tại Triển lãm IFA (Đức) bắt đầu từ hôm thứ 6 tới cũng được dự đoán sẽ có xu hướng trang bị màn hình cỡ 4-inch trở lên.


(http://forum.so1vn.vn)

No comments:

Post a Comment