Wednesday, August 24, 2011

Symantec Endpoit Protection 12 không có đối thủ | Symantec Endpoit Protection 12 khong co doi thu

Symantec Endpoit Protection 12 không có đối thủ | Symantec Endpoit Protection 12 khong co doi thu

Hôm nay (24/8), Tập đoàn Symantec đã chính thức tung ra thị trường Việt Nam bộ giải pháp bảo vệ thiết bị đầu cuối Symantec Endpoit Protection 12 với khẳng định chắc nịch rằng, sản phẩm này hiện không có đối thủ.





Để khẳng định thêm cho tuyên bố trên, Symantec đã công bố các kết quả kiểm định độc lập của một số đơn vị về sản phẩm này trong môi trường ảo hóa và vật lý.

Theo kết quả kiểm định mới đây của Dennis Labs, giải pháp Symantec Endpoit Protection 12 trong môi trường ảo hóa có khả năng ngăn chặn nhiều mối đe dọa trong thế giới thực hơn so với những giải pháp tương tự của các hãng như McAfee và Trend Micro.

Trong khi đó, Tập đoàn Tolly cũng kiểm định hiệu suất của sản phẩm này trong môi trường ảo cho thấy, sản phẩm hoàn thành quét theo yêu cầu với thời gian nhanh gấp đôi và chiếm dụng băng thông ổ đĩa ít hơn tới 49% so với các sản phẩm cùng loại của McAfee và Trend Micro.

Còn trong thế giới thực, kết quả kiểm định của AV-Test.org và Passmark Software cho thấy, giải pháp này có khả năng bảo vệ và hiệu suất hoạt động tốt hơn cả sản phẩm cùng loại của các đối thủ như Kaspersky, McAfee, Microsoft và Trend Micro.

Hiện bản Symantec Endpoit Protection 12 và phiên bản dành cho doanh nghiệp nhỏ đã sẵn sàng trên thị trường, giúp các tổ chức ở mọi quy mô khác nhau có thể ngăn chặn số lượng bùng nổ các cuộc tấn công ngày càng tinh vi hiện nay.

Hiện người dùng có thể tải các phiên bản Symantec Endpoit Protection 12 Trial, Symantec Endpoit Protection Small Business Edition Trial 12 về dùng thử.

(http://forum.so1vn.vn)

No comments:

Post a Comment