Thursday, September 29, 2011

Karaoke Anything 1.0 - Tach loi bai hat that de dang - Download free, download full, Link toc do cao

Karaoke Anything 1.0 - Tach loi bai hat that de dang - Download free, download full, Link toc do cao







Karaoke Anything 1.0 - Tách lời Ca Sĩ trong file mp3 để làm Karaoke.

Freeware
Karaoke Anything! là một chương trình phần mềm miễn phí cho phép bạn bật máy PC của bạn thành máy karaoke cuối cùng!
Realtime xử lý âm thanh cho phép bạn loại bỏ các giọng ca từ bài hát nào làm cho nó gần như hoàn hảo cho karaoke!

Bạn định dạng bài hát gì có thể sử dụng?

Karaoke Anything! hỗ trợ cả mp3 và các file. CD Audio thường xuyên. Bạn có thể mở một mp3 hoặc đơn giản là chèn một đĩa CD Audio vào ổ đĩa CD / ổ DVD và bạn đã sẵn sàng để đi!

Động như thế nào?

Karaoke Anything! sử dụng một kỹ thuật thanh nhạc mà bỏ tiền vào kênh trái với nghịch đảo của bên phải. Sau đó nơi các kết quả vào cả hai kênh. Chúng tôi gọi nó là "karaoke có hiệu lực".

Nhiều bài hát được trộn lẫn với giọng hát đang được gần như bằng nhau lớn trong cả hai kênh trái và phải. Điều này được thực hiện để cung cấp cho hiệu lực của ca sĩ chính là "trung tâm sân khấu" khi bạn chơi nó trở lại âm thanh stereo của bạn.

Khi có hiệu lực karaoke được áp dụng cho loại hình này ghi âm, giọng hát sẽ biến mất hoặc đến gần biến mất khi họ hủy bỏ eachother ra. Lưu ý: "karaoke có hiệu lực" không làm việc ngày ghi trong đơn hoặc bản ghi âm thanh nổi, nơi các giọng hát được trộn lẫn ra trung tâm.

Khoảng 75% của các bài hát, chúng tôi đã cố gắng làm việc khá tốt ... một số công việc tốt hơn so với những người khác. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một bài hát tốt là một nửa vui nhộn



Karaoke Anything! lets you remove the vocals from most songs, so that it can be used for Karaoke playback

Karaoke Anything! is a freeware that lets you turn your PC into a karaoke machine.

Karaoke Anything! has realtime audio processing allows you to remove the vocals from almost any song making it perfect for karaoke!

What song formats can you use?

Karaoke Anything! supports both .mp3 files and regular CD Audio. You can either open an mp3 or simply insert an Audio CD into your CD/DVD drive and you're ready to go!

How does it work?

Karaoke Anything! uses a vocal removing technique that sums the left channel with the inverse of the right. It then places the results into both channels. We call it the "karaoke effect".

Many songs are mixed with the vocals being almost equally loud in both the left and right channels. This is done to give the effect of the vocalist being "center stage" when you play it back on your stereo.

When the karaoke effect is applied to this type of recording, the vocals will disappear or come close to disappearing as they cancel eachother out. Note: the "karaoke effect" does not work on mono recordings or in stereo recordings where the vocals are mixed off center.




No comments:

Post a Comment