Friday, September 16, 2011

Khám phá IE10 trong Windows 8 | Kham pha IE10 trong Windows 8

Khám phá IE10 trong Windows 8 | Kham pha IE10 trong Windows 8

Windows 8 phát hành với nhiều tính năng mới và cải tiến ngay cả trình duyệt Internet Explorer.Và nó đươc biết đến là IE10. Mặc dù không có nhiều thay đổi trong phần giao diện người dùng khi so với IE9, nhưng đây là một phiên bản IE10 tích hợp trong Windows 8. Phiên bản này của IE10 xem như là một ứng dụng và tiếp cận từ màn hình bắt đầu.

IE10 duyệt khá nhanh trên Windows 8 cả về mở và tải các trang web.

Khi bạn bấm vào Internet Explorer từ màn hình bắt đầu, nó mở ra giao diện metro IE10. Điều này nhằm tối ưu hóa cho máy tính bảng với màn hình cảm ứng.

Bạn có thể nhấp chuột vào bất kỳ khu vực bên trong trình duyệt để mang lại thanh trên và dưới. Phần trên cùng có các tab và bạn có thể thêm một tab mới và cũng có tùy chọn cho tab duyệt web riêng tư.

Trong thanh dưới cùng, bạn có thể thấy thanh địa chỉ cùng với các nút refresh, back và forward. Một lựa chọn khác là pin các trang web vào mục yêu thích để bắt đầu từ start menu.

Người dùng có thể chuyển đổi từ chế độ desktop sang chế độ Metro một cách dễ dàng từ giao diện. Và đó là những gì cơ bản khi nói về trình duyệt mới nhất của Microsoft trên Windows 8.

No comments:

Post a Comment