Tuesday, October 4, 2011

Virtual PC 2007 SP1 - Tao may ao chuyen nghiep - Download free, download full, Link toc do cao

Virtual PC 2007 SP1 - Tao may ao chuyen nghiep - Download free, download full, Link toc do cao

Với Microsoft Virtual PC 2007, bạn có thể tạo và chạy một hoặc nhiều máy ảo, mỗi hệ điều hành riêng của mình, trên một máy vi tính. Điều này cung cấp cho bạn sự linh hoạt để sử dụng hệ điều hành khác nhau trên một máy tính vật lý và là môi trường để thử nghiệm.

Với Microsoft Virtual PC 2007, bạn có thể tạo và chạy một hoặc nhiều máy ảo, mỗi hệ điều hành riêng của mình, trên một máy vi tính. Điều này cung cấp cho bạn sự linh hoạt để sử dụng hệ điều hành khác nhau trên một máy tính vật lý.
Dưới đây là một số tính năng chính của "Microsoft Virtual PC":

Cấu hình
- Sau khi cài đặt Virtual PC, bạn có thể cấu hình nó để phù hợp với yêu cầu của bạn. Virtual PC có một số thiết lập kiểm soát cách thức sản phẩm tương tác với máy tính vật lý, phân bổ nguồn lực, và như vậy.

Dễ dàng lắp đặt
- Virtual PC là đơn giản để cài đặt. Bất kỳ quản trị viên có thể chạy các chương trình cài đặt Virtual PC hướng dẫn, và cài đặt không yêu cầu khởi động lại. Thời gian khởi động Virtual PC đầu tiên, nó hướng dẫn bạn qua quá trình tạo ra các máy ảo đầu tiên.

Tiêu chuẩn
- Cấu hình và kiểm tra các nâng cấp và cài đặt trên các máy ảo, và sau đó bạn có thể triển khai trong toàn công ty của bạn một cấu hình tiêu chuẩn, có thể tránh vấn đề gây ra bởi sự khác biệt nhỏ giữa các nền tảng phần cứng.

Thuận tiện
- Người dùng chuyển đổi giữa các hệ điều hành dễ dàng như họ chuyển đổi giữa các ứng dụng. Họ chỉ cần nhấp vào cửa sổ có chứa các máy ảo. Họ có thể tạm dừng máy ảo riêng biệt để họ ngừng sử dụng các chu kỳ CPU trên máy tính vật lý. Họ cũng có thể lưu các máy ảo vào đĩa và khôi phục chúng sau một thời gian. Quá trình phục hồi bình thường mất một vài giây nhanh hơn nhiều hơn so với khởi động lại hệ điều hành khách.

Máy chủ tích hợp
- Người dùng có thể sao chép, dán, kéo, và thả giữa khách và chủ. Virtual PC cung cấp bổ sung mà bạn cài đặt trong một hệ thống điều hành khách để kích hoạt chức năng này.
With Microsoft Virtual PC 2007, you can create and run one or more virtual machines, each with its own operating system, on a single computer. This provides you with the flexibility to use different operating systems on one physical computer.
Save time and money as Virtual PC allows you to maintain the compatibility of legacy and custom applications during migration to new operating systems and increases the efficiency of support, development, and training staffs. Scenarios include the following:
Safety net for OS migration:
Virtual PC provides IT Professionals with a cost-effective safety net for certain employees to run critical legacy applications on an interim basis while IT Pros continue their current migration plan to a new OS. Microsoft operating systems and applications running on VPC virtual machines are fully supported in compliance to the MS product lifecycle guidelines. So Windows XP Pro deployments can continue on schedule, even if faced with unanticipated application compatibility issues, allowing Microsoft customers to take advantage of the ROI and productivity gains of more current operating systems.


No comments:

Post a Comment