Thursday, December 15, 2011

Toy Story 3 Mac Os X - Game hoat hinh cho may Mac | Free download - Full software - High speed

Toy Story 3 Mac Os X - Game hoat hinh cho may Mac | Free download - Full software - High speed

Toy Story 3 - Game hoạt hình thú vị và hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của các game thủ yêu thích các nhân vật trong phim hoạt hình.

Game có hai chế độ chơi là: Story modeToy Box mode.

Ở Story mode, người chơi hoàn toàn có thể trông đợi vào lối chơi của thể loại platform điển hình kèm những câu đố nho nhỏ được thiết kế dựa trên những nhân vật và tình huống trong phim. Những nhân vật hiện thời có thể điều khiển được bao gồm Woody, Buzz, và Jessie. Dĩ nhiên bối cảnh sẽ là căn phòng của cậu bé Andy.

Tuy nhiên, chế độ Toy Box mới thực sự là điểm nhấn của game, mục chơi này có thể hình dung bằng việc trộn lẫn những đặc trưng trong hai dòng game ăn khách là Sim City và Grand Theft Auto, nhưng nếu đang mong đợi những cảnh bạo lực dữ dội thì chắc chắn bạn sẽ phải thất vọng, dù sao đây cũng là một tựa game dựa theo phim hoạt hình.

Ở Toy Box mode, giúp giải phóng trí tưởng tượng của bạn trong thế giới mở mới và chơi với đồ chơi theo cách của Andy. Như Buzz, Woody, hoặc Jessie, bạn chọn những hoạt động mà bạn muốn làm, trật tự mà bạn muốn để làm cho họ. Bạn càng sử dụng trí tưởng tượng của bạn và tạo ra câu chuyện của riêng bạn, bạn sẽ có được khen thưởng.












Download Toy Story 3:


No comments:

Post a Comment