Thursday, December 15, 2011

Twitter thay doi giao dien moi | Free download - Full software - High speed

Twitter thay doi giao dien moi | Free download - Full software - High speed

Mạng xã hội Twitter cho biết, họ vừa cho ra mắt một giao diện hoàn toàn mới với hy vọng đem đến cho người dùng sự trải nghiệm đơn giản và ấn tượng.

Trong một cuộc họp báo tại trụ sở mới ở San Francisco, Giám đốc điều hành của Twitter Dick Costolo và người đồng sáng lập Jack Dorsey đã tiết lộ với báo chí: “Với sự cải tiến mới về giao diện thiết kế, người dùng sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn trong việc theo dõi những thông tin quan trọng của mình. Ngoài ra, người dùng có thể truy cập ngay vào những tính năng yêu thích ở phần bên trái.


Người dùng sẽ nhìn thấy giao diện mới của Twitter đơn giản hơn và thoáng hơn so với giao diện trước.



Hình ảnh, video và các cuộc hội thoại được nhúng trực tiếp vào các Tweet, do vậy người dùng lập tức sẽ nhận được cái nhìn tổng quan trên toàn bộ tài khoản của mình. Thêm nữa, hiện giờ dù bạn dùng máy tính để bàn, iPhone hay trên các dòng smartphone Android, bạn sẽ thấy mọi thứ ở trang chủ Twitter một cách đầy đủ và rõ ràng.

Theo đánh giá ban đầu, trang chủ của Twitter được tinh chỉnh trông rất hợp lý, với phần thông tin về chủ tài khoản, cùng các đề tài “hot” và người nào đang theo dõi được rời sang phần bên trái của trang. Trong khi đó, phần timeline ở bên tay phải.


Ngoài ra, ứng dụng Twitter trên iOS sẽ được thiết kế tinh giản hơn, do vậy khi muốn sử dụng nhiều tính năng thì người dùng sẽ cần phải đi sâu vào từng mục hơn trước.

No comments:

Post a Comment